H: Tôi phải làm sao nếu tôi muốn hủy đơn hàng ngay sau khi thanh toán?
A: Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn muốn thay đổi đơn hàng của mình.
Q: Bạn có dịch vụ vận chuyển quốc tế không?
A: Rất tiếc, không. Các sản phẩm trên trang web FIFINE không được giao hàng toàn cầu. Giao hàng bao gồm Vương quốc Anh, CA và Hoa Kỳ (không bao gồm địa chỉ APO/FPO). Đối với khách hàng sống ngoài các khu vực này, bạn có thể kiểm tra trên Cửa hàng AliExpress FIFINE .
Địa chỉ kho hàng tại Hoa Kỳ: 17531 Railroad St., Unit A, City of Industry, CA, 91748 Hoa Kỳ
Địa chỉ kho CA: 450 Derwent PL, Delta, BC V3M 5Y9 Canada
Địa chỉ kho hàng tại Vương quốc Anh: Plot 1, Lyons Park, Lyons Dr, Coventry, West Midlands CV5 9PF Vương quốc Anh
H: Khi nào đơn hàng của tôi sẽ được giao?
A: Chúng tôi xử lý đơn hàng của bạn ngay khi nhận được. Và do tình hình hiện tại, thời gian xử lý có thể mất đến MỘT ngày làm việc, không được cộng vào thời gian vận chuyển.
H: Nếu tôi cung cấp sai địa chỉ giao hàng/tôi muốn thay đổi địa chỉ giao hàng thì sao?
MỘT:
Nếu bạn phát hiện ra thông tin không chính xác hoặc muốn thay đổi trước khi nhận được thông báo xác nhận giao hàng. Vui lòng nhắn tin cho chúng tôi sớm nhất có thể để chúng tôi có thể sửa địa chỉ hoặc hủy đơn hàng. Chúng tôi có thể liên hệ qua email: web@fifine.cc hoặc Facebook messenger: https://m.me/FifineStore
Nếu gói hàng đã được gửi đi, chúng tôi sẽ nhắn tin cho bạn thông tin về đơn vị vận chuyển sớm nhất có thể. Sau đó, bạn có thể liên hệ với họ để chuyển đến địa chỉ chính xác. Nếu không thể thay đổi, chúng tôi phải đợi cho đến khi gói hàng được gửi trả lại để tiến hành hoàn tiền. Và nếu không trả lại cho người gửi thành công, chúng tôi không chịu trách nhiệm hoàn tiền hoặc thay thế gói hàng.
H: Khi nào tôi có thể nhận được hàng?
MỘT:
H: Khi nào tôi sẽ nhận được số theo dõi lô hàng?
A: Bạn sẽ nhận được email thông báo về thông tin theo dõi khi đơn hàng của bạn rời khỏi kho gần vị trí của bạn.
H: Nếu thông tin theo dõi cho biết gói hàng đã được nhận nhưng thực tế tôi chưa nhận được thì sao?
MỘT:
Trước hết, vui lòng đợi thêm một ngày làm việc nữa, thông tin theo dõi có thể được cập nhật trước thời điểm giao hàng thực tế.
Tiếp theo, nếu bạn vẫn chưa nhận được gói hàng, vui lòng gọi điện và gửi email đến bưu điện địa phương. Họ sẽ có nhiều thông tin hơn những gì chúng ta có thể thấy trực tuyến.
Cuối cùng, khi bưu điện không thể giúp tìm gói hàng, bạn nên gửi cho chúng tôi ảnh chụp màn hình liên lạc với bưu điện làm bằng chứng để chúng tôi khiếu nại. Với phản hồi từ Bưu điện thông qua liên hệ của bạn, xác nhận rằng gói hàng bị mất, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho sản phẩm.
Q: Chính sách hoàn trả của bạn là gì?
A: FIFINE MICROPHONE cung cấp dịch vụ Trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày , tính từ ngày thông tin theo dõi cho thấy đã giao hàng.
Nhưng không bao gồm mua hàng số lượng lớn (nhiều hơn ba), sản phẩm còn nguyên vẹn, sản phẩm được đặt nhầm. Nếu bạn muốn trả lại sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
H: Tôi có thể yêu cầu trả hàng như thế nào?
A: Vui lòng làm theo các bước dưới đây để trả lại sản phẩm:
" Điều khoản trả lại "
H: Sau khi trả lại sản phẩm, khi nào tôi sẽ thấy tiền hoàn lại trong tài khoản của mình?
A: Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm bạn trả lại, khoản tiền hoàn lại sẽ xuất hiện trong tài khoản của bạn trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc . Xin lưu ý rằng khoản tiền hoàn lại sẽ phụ thuộc vào chính sách của PayPal được sử dụng để thanh toán.
" Trả lại hàng mua số lượng lớn "
Nếu người mua mua nhiều hơn BA sản phẩm cùng một lúc, bất kỳ sản phẩm nào bị lỗi, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm thay thế miễn phí.
Nhưng nếu người mua quyết định trả lại tất cả, chúng tôi sẽ tính phí hoàn kho là 30% tổng đơn hàng . Và người mua chịu trách nhiệm vận chuyển trở lại nhà máy địa phương của FIFINE.
" Từ chối nhận "
Sau khi gói hàng đã được chuyển đi, không thể hủy đơn hàng. Khi sản phẩm đến, người mua có trách nhiệm sắp xếp việc vận chuyển trả lại và tự chi trả chi phí và gửi email lại cho chúng tôi kèm theo số theo dõi. Nếu người mua quyết định từ chối gói hàng, chúng tôi sẽ tính phí hoàn kho là 30% tổng đơn hàng.
Lưu ý: Việc hoàn tiền cho sản phẩm "từ chối nhận" không bao gồm phí vận chuyển ban đầu, nghĩa là trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chỉ gửi lại khoản thanh toán cho giá sản phẩm được liệt kê.
"Các mặt hàng còn nguyên vẹn"
Một sản phẩm còn nguyên vẹn là sản phẩm đã được mở bao bì và hoạt động mà không có vấn đề gì. Nếu bạn muốn trả lại sản phẩm còn nguyên vẹn, chi phí vận chuyển trả lại sẽ do khách hàng chi trả . Và chúng tôi sẽ khấu trừ phí vận chuyển ban đầu khỏi tổng số tiền hoàn lại.
" Mặt hàng lỗi "
Một mặt hàng lỗi là mặt hàng không hoạt động được nhưng không có hư hỏng rõ ràng. Nếu bạn nhận được một sản phẩm lỗi, vui lòng liên hệ với email của chúng tôi để được hỗ trợ.
Lưu ý: Sản phẩm có bị lỗi hay không phụ thuộc vào thông tin khách hàng cung cấp (hình ảnh và bản ghi âm).
" Các mặt hàng bị hư hỏng "
Nếu đơn hàng đến tay bạn với hư hỏng rõ ràng do vận chuyển, vui lòng từ chối nhận hàng và gửi email cho chúng tôi kèm theo số đơn hàng của bạn. Nếu bạn đã chấp nhận, vui lòng giữ lại tất cả vật liệu đóng gói và giấy tờ cho đơn hàng và cũng gửi email cho chúng tôi để được hướng dẫn. Nếu bạn vứt bỏ vật liệu đóng gói, bạn sẽ làm mất cơ hội khiếu nại của chúng tôi và bạn có thể không nhận được hàng trả lại.
" Giới hạn của trách nhiệm "
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về thiệt hại do người dùng gây ra và/hoặc mất mát các bộ phận phát sinh trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gửi email cho chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận.
" Giá cả và/hoặc thay đổi mô tả "
Tất cả giá cả, hình ảnh và mô tả trên trang web này có thể thay đổi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các lỗi vô ý. Khi bạn đặt hàng với chúng tôi, bạn đồng ý với giá cả và các điều khoản được nêu trên trang web này. Sự khác biệt về giá liên quan đến giá trong tương lai hoặc quá khứ tại cửa hàng FIFINE MICROPHONE không được hoàn lại.
Lưu ý: Chúng tôi rất tiếc vì giá cả biến động trong thời gian đại dịch không được hoàn lại.
" Lỗi trên trang web FIFINE MICROPHONE "
Giá cả và tình trạng sẵn có của sản phẩm cũng có thể thay đổi mà không cần thông báo. Các lỗi sẽ được sửa chữa tại nơi và khi phát hiện ra. Chúng tôi có quyền thu hồi bất kỳ ưu đãi nào đã nêu, hủy đơn hàng và sửa bất kỳ lỗi, sai sót hoặc thiếu sót nào trong bất kỳ ưu đãi hoặc giá nào đã nêu, bao gồm sau khi đơn hàng đã được gửi và cho dù đơn hàng đã được xác nhận hay chưa và thanh toán của bạn đã được xử lý hay chưa. Nếu thanh toán của bạn đã được xử lý cho giao dịch mua khi đơn hàng của bạn bị hủy, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền ngay lập tức.
"Để biết các câu hỏi thường gặp về sản phẩm, vui lòng chuyển đến Trang hỗ trợ kỹ thuật "
Chi tiết | Thông số |
---|---|
Model | OHAYO X3 |
Công suất | 40W (2 driver toàn dải) |
Cấu tạo âm thanh | 2 driver toàn dải + 2 bộ cộng hưởng bass |
Chế độ âm thanh (EQ) | 3 chế độ: Deep Bass – Vocal Clarity – Popular Mode |
Chip xử lý âm thanh | DSP – giảm méo, tăng chi tiết |
Bluetooth | 5.3 – kết nối nhanh, ổn định, tiết kiệm pin |
Phạm vi kết nối | Lên tới 20m (không vật cản) |
TWS (ghép đôi 2 loa) | Có – âm thanh stereo trái/phải |
Đèn LED RGB | Có – cảm biến nhịp nhạc, nhiều chế độ |
Pin | 6.600mAh – thời lượng sử dụng ~16 giờ |
Cổng sạc | USB-C |
Chống nước | IPX7 – chịu nước sâu 1m trong 30 phút |
Cổng kết nối khác | AUX 3.5mm, khe thẻ nhớ TF |
Micro đàm thoại | Có – hỗ trợ nhận cuộc gọi rảnh tay |
Bảng điều khiển | Nút vật lý: nguồn, play/pause, tăng/giảm âm lượng, EQ, TWS |
Kích thước | ~19 x 7.5 x 7 cm (ước tính) |
Trọng lượng | Khoảng 700–800g |
Chất liệu vỏ | Nhựa ABS + cao su chống trượt |
Phụ kiện đi kèm | Cáp sạc USB-C, dây AUX, hướng dẫn sử dụng |
Màu sắc | Đen (mặc định) |