Your shopping cart is empty.

About Us

Chính sách bảo hành

Sản phẩm FIFINE mà bạn đã mua sẽ được bảo hành khi bạn hoàn tất đăng ký bảo hành.

 

 

Khi nào thời hạn bảo hành bắt đầu và cần phải làm gì sau khi mua hàng?

Vào cùng ngày bạn đặt hàng, thời hạn bảo hành của bạn sẽ bắt đầu. Vui lòng hoàn tất đăng ký trong vòng 3 tháng, tính từ ngày bạn mua hàng trên cửa hàng FIFINE Amazon. Nếu không, việc đăng ký sẽ không có tác dụng.

 

Việc mua hàng sẽ được thực hiện thông qua các kênh chính thức của FIFINE:

Trang web FIFINE:  https://fifinemicrophone.com

Amazon Hoa Kỳ:  https://www.amazon.com/stores/page/CF44FDD9-A9E5-4B7C-A753-5A834E6162C5

Amazon Anh: https://www.amazon.co.uk/stores/node/15613632031 

CA Amazon:  https://www.amazon.ca/stores/node/18594218011

SA Amazon:  https://www.amazon.sa/stores/FIFINE/page/16664630-41A2-4686-BBAB-6714A9906B96

AE Amazon:  https://www.amazon.ae/stores/FIFINE/page/55FCCFD8-DADC-418D-8DDB-BFF0A5C2D257

MX Amazon:  https://www.amazon.com.mx/stores/node/20585506011

Nhật Bản Amazon:  https://www.amazon.co.jp/stores/page/AD6FB2C1-919E-4FC1-8FB8-698BBD38DCAF

Walmart:  https://www.walmart.com/brand/fifine/10018247

Đối với các cửa hàng trực tuyến hoặc địa phương còn lại, vui lòng liên hệ với người bán để biết chi tiết về chính sách bảo hành của họ.

 

Tiến hành bảo hành như thế nào?

Gửi email cho chúng tôi (web@fifine.cc) kèm theo biên lai bán hàng  (hoặc số đơn hàng ). Chúng tôi sẽ kiểm tra xem bạn đã đăng ký chưa, điều này giúp xác định thời hạn bảo hành được áp dụng, liệu sản phẩm có cần được gửi đi không và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các hành động cần thiết từ đó.  
Lưu ý:  Chỉ riêng số đơn hàng của Amazon không đảm bảo dịch vụ. Chỉ khi bạn có số đơn hàng được ghi lại trong cả hệ thống bảo hành của chúng tôi và hệ thống đặt hàng của FIFINE Amazon chính thức thì bảo hành mới có hiệu lực. 

 

*Thuật ngữ thay thế: 

1. Bộ phận nào cần thay thế sẽ khắc phục tình trạng không hoạt động, tùy thuộc vào thông tin bạn cung cấp. Vì vậy, bạn sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất mà Hỗ trợ FIFINE yêu cầu.   

2. Chính sách bảo hành KHÔNG áp dụng cho các sản phẩm/phụ kiện được thay thế (chỉ áp dụng khi sản phẩm thay thế không hoạt động ngay khi mở hộp), các sản phẩm được hoàn lại hơn 50% và các sản phẩm đã qua sử dụng được mua từ eBay hoặc được người khác gửi tặng.      

 

Những gì KHÔNG được bảo hành?

1. Những lỗi nhỏ hoặc sai lệch về chất lượng của sản phẩm không ảnh hưởng đến giá trị của sản phẩm hoặc tính phù hợp với mục đích sử dụng dự kiến.

2. Các lỗi (hoặc bị đánh cắp) do sử dụng không đúng cách, ví dụ lỗi vận hành (cụ thể là hư hỏng do nước, thiết bị điện tử bị hỏng do rò rỉ, pin không kèm theo sản phẩm), môi trường sử dụng không phù hợp, ví dụ xung đột với kênh không dây cục bộ, hư hỏng cơ học, điện áp vận hành không đúng, bảo quản hoặc bảo trì.

3. Các lỗi hoặc hư hỏng do hao mòn, sửa đổi hoặc xây dựng lại trái phép.

4. Sản phẩm được gửi đi hoặc mua để thử nghiệm và đánh giá.

 

FIFINE giữ quyền sửa đổi và diễn giải các điều khoản này.